Mang cau xiem

Chữa ung thư

NHỮNG LỢI ÍCH TỪ LÁ MÃNG CẦU XIÊM: - Chống trầm cảm - Chống co thắt (ngăn ngừa co thắt cơ) - Hạ huyết áp (có thể giảm huyết áp) - kháng khuẩn.





Mãng cầu Xiêm là một lá rộng, có hoa, có nguồn gốc cây thường xanh đến Trung Mỹ: Mexico,, Caribbean và miền bắc Nam Mỹ :. Colombia, Brazil, Peru, Venezuela và Mãng cầu Xiêm cũng có nguồn gốc ở các nước châu Phi cận Sahara nằm trong vùng nhiệt đới. Hôm nay, nó cũng được trồng ở một số khu vực của Đông Nam Á. nó được rất có thể mang đến từ Mexico đến Philippines bằng cách thuyền buồm thương mại Manila-Acapulco đó là trong các chi giống như chirimoya và cùng một gia đình như các Pawpaw. hương vị của nó đã được mô tả như một sự kết hợp của dâu tây và dứa có hương vị chanh chua ghi chú tương phản với một hương vị kem cơ bản gợi nhớ của dừa hoặc chuối.

Tại Brazil, nó được gọi là mãng cầu xiêm hoặc Paw Paw Và guanábana trong nhiều countries.This nói tiếng Tây Ban Nha là cây thấp và được gọi là mãng cầu xiêm ở Brazil, Guanabana trong tiếng Tây Ban Nha và có tên uninspiring "Mãng cầu Xiêm" trong tiếng Anh. Quả là rất lớn và bột màu trắng ngọt ngào subacid được ăn ra khỏi tay, hoặc thường hơn, được sử dụng để làm đồ uống trái cây và sherbets.


Có nhiều cây chùm ngây , hạt giống chùm ngây , Bột Mãng cầu xiêm , Mãng cầu xiêm , Mãng cầu xiêm , viên Mãng cầu xiêmy , rễ Mãng cầu xiêm , mua bán Mãng cầu xiêm , cây giống Mãng cầu xiêm , trà Mãng cầu xiêm
Được Cây Chùm Ngây cung cấp

Với từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top